mardi 11 décembre 2007

Lettre de Ban Mi Hôpital

LA TRADUCTION

คำแปล

A Lopburi 0027.201/2/ ลพบุรี

HÔPITAL BAN MI โรงพยาบาลบ้านหมี่

BAN MI บ้านหมี่

LOPBURI 15110 ลพบุรี

Le 12 février 2007 วันที่ 12 กพ 2007

Monsieur Montri Kangkorn (HAUTEMAINS)
คุณมนตรี กางกรณ์

Objet: Demande de don “Matériel Médical” เรื่องขอรับบริจาคเครื่องมือแททย์
Réf : Liste de matériel chirurgical.
รายชื่อ เครื่องมือผ่าตัด

Cher Monsieur, เรียนคุณ มนตรี ที่นับถือ

Monsieur Paiwong CHITNABUT, Maire du canton de Nhongsaikao, nous a fait savoir que vous seriez disposé à nous obtenir du matériel médical sous forme de don vers notre établissement. A cet effet nous vous faisons parvenir cette liste de matériel dont notre hôpital de Ban Mi a besoin.

นายไพร์พวค์ ชินบุตร กำนันตำบลหนองทรายขาว บอกให้ทราบว่า พวกท่านมีความประสงค์ที่ จะนำเอาเครื่องมือ การแพทย์จากฝรั่งเศสมาบริจาคและมามอบให้กับโรงพยาบาลของเรา ฉนั้นพวกเราจึงจัดการส่งรายชื่อเครื่องมือต่างๆ ที่ต้องการใช้ และยังขาดแคนอยู่ในโรงพยาบาลบ้านหมี่

Dans l’espoir que notre demande sera prise en compte. A l’avance, Merci.

จึงขอเรียนให้ท่านทราบ และขอขอบคุณมาล่วงหน้า

Respectueusement,

ขอแสดงความนับถือ

M. Charles TUNTIWORAKORN นายแพทย์ ชาญ ตันติวรกรณ์

Médecin de prévention, secteur 9

Le Directeur l’Hôpital Ban Mi ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ้านหมี

La direction Générale : ที่ทำงานทั่วไป

Tél. : 0 3647 2051 – 6 ext. 254

Fax : 0 3647 2 051 ext. 528

Aucun commentaire: